Cùng xe jeep Đà Nẵng vi vu những điểm tham quan miễn phí tại Đà Nẵng

Đà Nẵng có vô số địa điểm du lịch, tham quan dành thú vị nhưng lại hoàn toàn miễn phí, bạn đã đến chưa? Hôm nay xe jeep Đà Nẵng sẽ đưa bạn những địa điểm tham quan không tốn một xu khi du lịch ở Đà Nẵng.

1. Biển Đà Nẵng với xe jeep Đà Nẵng


Được mệnh danh là thành phố biển, Đà nẵng được thiên nhiên ưu ái với đường bờ biển dài tít tắp, bãi cát trắng mịn màng, nước biển xanh và sạch. Du lịch biển chắc chắn là trải nghiệm tuyệt vời mà bạn nên thử khi đến đây. Thời gian thích hợp nhất để du lịch biển ở Đà Nẵng bằng xe jeep Đà Nẵng là tháng 4 đến tháng 7 hàng năm, đây là lúc khí hậu thuận lợi nhất cho những hoạt động vui chơi trên biển.


2. Thành phố của những cây cầu


Thật không ngoa khi thương hiệu cầu ở Đà Nẵng mang đến cho du khách những điều thú vị về cấu trúc và không gian đẹp mắt. Những cây cầu điểm xuyết cho thành phố và cho dòng sông Hàn thơ mộng những vẻ đẹp riêng. Cùng xe jeep Đà Nẵng khám phá nào !

Cầu Rồng: Bạn có thể chiêm ngưỡng màn phun nước, phun lửa của cây cầu này vào 21 giờ tối thứ 7, chủ nhật hàng tuần. Cầu Rồng là một trong số ít những cây cầu tại Việt Nam liên tiếp nhận các giải thưởng lớn về kiến trúc và nghệ thuật.

Kết quả hình ảnh cho những cây cầu đà nẵng

Cầu sông Hàn: Được thiết kế cho việc giao thương lúc bấy giờ. Cầu sông Hàn là cây cầu quay duy nhất tại Việt Nam, gắn liền với quá trình hình thành và phát triển hùng manh của dân tộc. Cầu quay sẽ quay vào 23h hằng ngày để du khách có thể được chiêm ngưỡng.


Cầu Thuận Phước: Với quy mô hoành tráng và thiết kế hiện đại, cầu Thuận Phước được là cây cầu dây võng lớn nhất Việt Nam. cầu Thuận Phước đều mang một dáng vẻ hiện đại, lộng lẫy và đầy quyến rũ. Cây cầu nằm ở vị trí đặc biệt, nơi con sông Hàn đổ ra biển tại cửa vịnh Đà Nẵng quyến rũ du khách bởi vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và nổi bật với những ánh đèn lung linh giữa vùng sông nước bao la.


Cầu tình yêu: Buổi tối, hàng trăm chiếc đèn lồng đỏ hình trái tim được thắp sáng, ánh xuống mặt nước. Công trình này lấy ý tưởng từ những cầu khóa tình yêu nổi tiếng như Pont des Arts (Pháp), Hohenzollern (Đức), Milvio (Italy)… Các đôi tình nhân có thể lưu giữ tình yêu bằng những chiếc “ổ khóa tình yêu” hình trái tim tại nơi đây.


3. Đến Bán đảo Sơn Trà với xe jeep Đà Nẵng


Du lịch ở Sơn Trà 1 ngày, đôi khi bạn sẽ đi không hết các địa điểm hấp dẫn ở nơi đây. Nào là Hồ Xanh, Ghềnh Bàng, Chùa Linh Ứng, Bãi Rạng, Bãi Nam, Bãi Nờm, Bãi Bụt, Cảng Tiên Sa, Cây Đa Nghìn Năm, Đình Bàn Cờ, Đài Ra Đa, Lặn San Hô,..

Kết quả hình ảnh cho đi bán đảo sơn trà


Trước khi bắt đầu một chuyến khám phá Sơn Trà bằng xe jeep Đà Nẵng, các bạn nên chuẩn bị đầy đủ : Nước suối, đồ ăn, các loai đồ uống, ống nhòm ( để ngắm khỉ ), máy ảnh, điện thoại sạc Full Pin, áo quần tắm biển....nhìn chung là chuẩn bị đầy đủ, vì trên đó không có bán những thứ bạn sẽ cần.


Các bạn cần lưu ý một vài điều sau khi thực hiện một chuyến du ngoạn Sơn Trà nhé:
- Tham quan chùa Linh Ứng với xe jeep Đà Nẵng : Theo Jeep Đà Nẵng được biết thì nữ không ăn mặc sexy, không bẽ cây hái hoa, không leo trèo, không nói to, không tụ họp ăn uống mất mỹ quan.


- Tham quan Hồ Xanh cùng xe jeep Đà Nẵng: Không nên bơi lội ở hồ này, đứng cạnh hồ "tự sướng" cũng rất tuyệt rồi. Theo kinh nghiệm du lịch bụi được chia sẻ, hồ rất sâu. Hồ này khá nguy hiểm vì không có cứu hộ !

Kết quả hình ảnh cho HỒ XANH ĐÀ NẴNG

- Tham quan cây đa nghìn năm : Không nên viết vẽ bậy trên cây, đây là 1 địa điểm di tích, việc để lại tên tuổi, viết bậy bạ là vô cùng "không nên" cả theo mặt văn hóa lẫn tâm linh. Không xả rác, tổ chức ăn uống ở đây.

- Tham quan đỉnh Bàn Cờ : Không nên leo trèo lên bàn và tượng tiên ông.


DỊCH VỤ CHO THUÊ XE JEEP ĐÀ NẴNG
Website: http://www.jeepdanang.com/
Hotline: 0905881089
Blog: http://jeepdanang.blogspot.com/