Khám phá dãy Trường Sơn với xe Jeep Đà Nẵng.

Khi nghĩ đến xe jeep bạn sẽ liên tưởng đến chiến trang quân đội nhưng tại Đà Nẵng, Xe jeep là phương tiện du lịch hấp dẫn du khách nhất.

Cùng Xe jeep Đà Nẵng khám phá dãy Trường Sơn - Đường mòn Hồ Chí Minh.


Khởi hành vào buổi sáng từ các khách sạn tại Đà Nẵng hoặc Hội An; bạn sẽ đi về phía tây, nơi dãy núi Trường Sơn nổi tiếng nằm. Tiếp tục đi các bạn sẽ càng khám phá những cảnh quan núi đẹp trên đường. Bạn sẽ có một vài điểm dừng cho những bức ảnh phong cảnh và cuộc sống hàng ngày của địa phương. Dừng lại nghỉ ngơi tại thác nước, bơi lội nếu muốn (trong thời gian mùa hè, đồ bơi được khuyên nên mang theo) và ăn trưa trên đường đi. Sau đó Jeep Đà Nẵng sẽ đưa bạn đến thăm bản dân tộc thiểu số, người có nguồn gốc từ các đảo của Indonesia thế kỷ trước.

Cùng xe Jeep Đà Nẵng Gặp gỡ những người dân địa phương; thăm nhà của họ, chia sẻ với họ sự hứng thú của bạn về văn hóa của họ và nói với họ về đất nước của bạn là một cách tuyệt vời để tương tác với người dân địa phương. Chuyến thăm này cung cấp cho bạn cơ hội cho những bức ảnh tuyệt vời của khuôn mặt, con người, trang phục truyền thống đầy màu sắc, những nụ cười và những khoảnh khắc trong thói quen hàng ngày của họ. Jeep Đà Nẵng sẽ đưa bạn trở về khách sạn vào cuối buổi chiều, chuyến đi kết thúc
------------------------------------
DỊCH VỤ CHO THUÊ XE JEEP ĐÀ NẴNG
Website: http://www.jeepdanang.com/
Hotline: 0905881089
Blog: http://jeepdanang.blogspot.com/