Cùng xe jeep Đà Nẵng đến DMZ Khám phá Chiến trường xưa.

Rời thành phố Huế vào buổi sáng sớm, Xe Jeep Đà Nẵng sẽ đưa quý khách đến DMZ (Khu phi quân sự), diện tích 5 km được thiết lập dọc theo hai bên bờ sông Bến Hải. 

Xe jeep Đà Nẵng sẽ đưa bạn Đến thăm chiến trường xưa và cùng khám phá vùng đất lịch sử tại DMZ (Khu phi quân sự).


Nơi đây đã từng bị đánh bom trở thành một khu đất hoang hoang vắng, nhiều lỗ thủng với các mỏ đất và được bao quanh bởi dây thép gai trong chiến tranh. Quý khách có thể nhìn thấy cầu Hiền Lương nổi tiếng, từng là cửa khẩu biên giới với cả hai bên. Từ năm 1954 đến năm 1972, khi quân đội Bắc Việt Nam đẩy biên giới phía nam, cây cầu được sơn với hai màu sắc khác nhau. Một tượng đài đứng về phía bắc của cầu.
Vì lý do địa lý, quý khách vui lòng chọn một trong số địa điểm sau để tham quan cùng xe jeep Đà Nẵng:
Đường hầm Vinh Mộc, được xây dựng bởi Mộc dân Vinh là một ngôi làng dưới lòng đất để trú ẩn từ các phi vụ oanh tạc của Mỹ. Các mạng lưới ngầm bao gồm ba lớp bắt đầu ở độ sâu 33ft (10m).
Hoặc là

Cọc Đá: một ngọn đồi đá cao 230 triệu mà là một triển vọng quan trọng của người Mỹ. Sau đó xe jeep Đà Nẵng sẽ đưa quý khách di chuyển đến Căn cứ Khe Sanh  để tham quan bảo tàng, nơi có trưng bày hình ảnh, tư liệu, và hiện vật từ chiến trường cả hai phe của cuộc chiến. 
Tại nơi đây, quý khách sẽ được nghe nghe những câu chuyện về di tích lịch sử này mà bạn có thể không tìm thấy trong bất kỳ tài liệu nào để có thêm sự hiểu biết về những gì thực sự xảy ra tại thời điểm đó trong quá khứ.
Sau khi ăn trưa và thư giãn, xe jeep Đà Nẵng đưa khách trở về khách sạn vào cuối buổi chiều, chuyến đi kết thúc.
-------------------------
DỊCH VỤ CHO THUÊ XE JEEP ĐÀ NẴNG