Cùng Jeep Đà Nẵng ngao du bán đảo sơn trà

Hôm nay Jeep Đà Nẵng sẽ cùng các bạn phiêu du đến bán đảo sơn trà, nếu các bạn là người sành du lịch thì việc đi một chiếc xe jeep mà lượng quanh sơn trà là một điều không có gì bằng.
Bán đảo Sơn Trà chỉ cách trung tâm Đà Nẵng chừng 10km, giao thông rất thuận lợi, bạn có thể đi từ hướng Huế vào Đà Nẵng theo đường biển Nguyễn Tất Thành qua cầu Thuận Phước và đến bán đảo Sơn Trà. Hoặc bạn đi từ Hội An ra Đà Nẵng đi dọc đường biển Trường Sa - Võ Nguyên Giáp - Hoàng Sa rồi đến bán đảo Sơn Trà.
Xe Jeep Đà Nẵng hiện nay là một trong những loại phương tiện phượt cực tốt để đi phượt đi khám phá vẻ đẹp của Đà Thành, các bạn có thể đặt tuor tại đây.
cho thuê xe jeep
Hiện có Đà Nẵng có rất ít nhà làm dịch vụ cho thuê xe jeep nên việc tìm kiếm thuê xe jeep Đà Nẵng cũng rất khó khăn vì vậy các bạn cần có sự chuẩn bị và liên hệ để đặt lịch trước nhé!
Hiện tại bạn cũng có thể khám phá Sơn Trà bằng đường Sông (đi từ Sông Hàn) hoặc đi bằng đường biển (các khu biển Mỹ Khê, Phạm Văn Đồng) Bán Đảo Sơn Trà được xem như “lá phổi xanh” của Tp Đà Nẵng, Việt Nam… Dạo theo các nẻo đường Bán Đảo Sơn Trà cảm nhận bước đi trong mây ngất ngây trong tiếng hót véo von, lảnh lót của các loài chim, thú, cùng cảnh đẹp khu rừng nguyên sinh khiến du khách có cảm giác đang ở chốn bồng lai tiên cảnh.
7hh30: Đón khách tại KHÁCH SẠN trung tâm thành phố. khởi hành chinh phục đỉnh núi Sơn Trà.
8h15: Tham quan Đài phát sóng DRT. Ngắm nhìn toàn cảnh Thành phố Đà Nẵng ở độ cao 230m.
8h45: Quý khách dừng chân tại Nhà Vọng Cảnh ở độ cao 580m và tham quan Trạm Radar 29 ở độ cao 621m so với mặt nước biển.
9h20: Chinh phục đỉnh Bàn Cờ Tiên với truyền thuyết về các trận cờ thâu đêm của các vị tiên ông tại đỉnh núi này.
10h10: Xe tiếp tục hành trình đưa khách tham quan Bách Niên Đại Thụ, nghỉ ngơi thư giản giữa rừng già.
11h00: Ăn trưa tại khu du lịch Biển Đông – Viếng Linh Ứng Tự Sơn Trà với bức tượng phật cao nhất Việt Nam – 65m.
14h00: Xe & Hdv Đưa khách về lại điểm đón ban đầu. Kết thúc chương trình.
THÔNG TIN CHI TIẾT
------------------------------
Dịch vụ cho thuê xe Jeep Đà Nẵng